แก้ปัญหาด้านความเสียหายด้วยบริการไล่นกพิราบ

วิธีที่ดีในการให้อาหารไล่นกพิราบแข่งต้องมีอยู่ในทุกๆห้องและไล่นกพิราบ ในกรณีส่วนใหญ่นี้จะทำโดยการให้อาหารกรวยซึ่งมาในหลายรูปทรงและขนาดและมีทั้งหมดที่ดีตราบเท่าที่พวกเขาตอบสนองต่อสองเกณฑ์ต่อไปนี้: พวกเขาสามารถทำความสะอาดได้ง่ายและออกหากจำเป็น พวกเขาไม่อนุญาตให้นกยืนอยู่ในอาหารของพวกเขาและอาจดินมัน ว่าเมื่อให้อาหารนกพิราบแข่งทั้งหมดอาหารที่มีอยู่ภายในถังและใบไม่มีบนพื้นเพื่อดึงดูดแมลง

ฉันชอบใช้น้ำตื้นขนาดใหญ่ซึ่งฉันจะเอาไปทันทีหลังจากที่ไล่นกพิราบกินอาหารเสร็จแล้ว ซึ่งหมายความว่านกของฉันกินเฉพาะเมื่อฉันต้องการให้พวกเขาและพวกเขาไม่กินอาหารที่มีวันหมดแล้วซึ่งอาจทำให้พวกเขาป่วยได้

ใช้กรวดเมื่อให้อาหารไล่นกพิราบแข่ง

เนื่องจากระบบย่อยอาหารของไล่นกพิราบจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องให้พวกเขาเข้าถึงกรวดซึ่งเป็นส่วนผสมของทรายกรวดทรายและแร่ธาตุที่ดี หลังจากให้นกพิราบแข่งคุณจะสังเกตเห็นว่านกบางตัวจะไปและกินข้าวทันทีเพื่อช่วยให้พวกเขาทำลายอาหารที่กินได้ กรวดนี้ถูกนำเข้ามาในกระเพาะอาหารและแบ่งอาหารลงเพื่อให้ความจริงที่ว่าพวกเขาไม่ได้มีฟันที่จะเคี้ยวกับ เมล็ดถูกบดขยี้และลูบกันในตะกร้าของนกพิราบเช่นเดียวกับกรวดทรายขาวทั้งหมดจนกว่าจะมีรูปแบบของการวาง วางนี้แล้วผ่านเข้าไปในลำไส้ที่สารอาหารจะถูกดูดซึม

ไล่นกพิราบกรวดต้องมีอยู่ตลอดเวลาและสามารถเก็บไว้ในหม้อขนาดเล็กประมาณห้านิ้วในเส้นผ่าศูนย์กลาง คุณสามารถทำจากไม้หรือภาชนะพลาสติกเก่าได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ฉันจะผลิตบทความเพิ่มเติมสำหรับคุณเกี่ยวกับวิธีการที่ฉันใช้เมื่อเลี้ยงนกพิราบแข่งเช่นเดียวกับการโพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของฉัน

นกพิราบเป็นนกที่เก่าแก่ที่สุดที่รู้จักและถูกเก็บไว้เป็นสัตว์เลี้ยง

ชาวอียิปต์ยุคก่อน ๆ เก็บไว้บางทีอาจจะใช้มันในการแข่งรถบางอย่าง พวกเขาถูกนำมาใช้ในสังคมสมัยใหม่เป็นนกพิราบขนส่งที่เป็นที่นิยมใช้ในช่วงสงครามเพื่อDSC08057ถ่ายโอนข้อมูลและคำสั่งข้ามเส้นศัตรู ในขณะที่ทหารพัฒนาวิธีการถ่ายโอนข้อมูลใหม่ ๆ และมีความซับซ้อนมากขึ้นผู้ให้บริการไล่นกพิราบถูกนำออกไปทุ่งหญ้า  เริ่มงอกขึ้นทั่วโลก วันนี้ทุกคนสามารถเข้าร่วมการแข่งขันนกพิราบหลายแห่งทั่วประเทศและแม้แต่โลกเพื่อชิงรางวัลใหญ่ ๆ ใครจะรู้ว่านกตัวเล็กตัวหนึ่งสามารถนำเงินจำนวนมหาศาลมาได้เช่นนี้!

ถ้าคุณเคยหลงใหลนกกำจัดนกพิราบอาจไม่สูงในเรดาร์ของคุณสำหรับสัตว์เลี้ยง แต่พวกเขาสามารถทำให้สัตว์เลี้ยงที่ดี แต่รายได้ดีเช่นกัน สายเลือดที่มีคุณภาพสูงสามารถเรียกราคาที่ดีเยี่ยมในตลาดได้และหากคุณชนะการแข่งขันหนึ่งครั้งคุณจะต้องจ่ายเงินเพื่อการลงทุนเป็นจำนวนหลายครั้ง  เป็นงานอดิเรกครอบครัวที่ดีในการมีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน เด็กรักสัตว์เลี้ยงและช่วยฝึกนกเหล่านี้เพื่อการแข่งขันสามารถสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในการยึดติดกับครอบครัวได้