สิ่งที่คุณคาดหวังสำหรับการเลือกผ่าฟันคุด

heading10

หนึ่งในการผ่าฟันคุดที่พบมากที่สุดทำกับผู้ใหญ่ระหว่างอายุ 24 และ 43 คือการผ่าตัดฟันภูมิปัญญาเพื่อเอาฟันภูมิปัญญาที่ไม่ได้เกิดขึ้นอย่างถูกต้องหรือฟันภูมิปัญญาที่ไม่เคยหักอย่างสมบูรณ์ผ่าน หลายคนมีการสกัดฟันแท้นี้ทำทุกปีและคนส่วนใหญ่กลัวออกจากจิตใจของพวกเขาเพราะพวกเขาไม่ทราบว่าสิ่งที่คาดหวังจากการผ่าฟันคุดหรือระยะเวลาการกู้คืนหลังจากขั้นตอน  ฟันแมวเป็นฟันที่ด้านหลังปากของคุณซึ่งควรจะเข้ามาหลังจากที่คุณเป็นผู้ใหญ่แล้ว

มันเคยเป็นที่กล่าวว่าเมื่อคุณตัดฟันเหล่านี้ชีวิตของคุณเป็นครึ่งหนึ่ง แต่ที่เป็นเรื่องภรรยาเก่า เป็นความจริงที่หลายคนไม่เคยตัดฟันและอาจนำไปสู่ภาวะแทรกซ้อน ผ่าฟันคุดของคุณจะแนะนำการสกัดฟันด้วยความชาญฉลาดหลังจากดูสภาพช่องปากในระยะเวลาหนึ่งและพิจารณาว่าการผ่าตัดด้วยกล้องส่องทางไกลจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้หรือไม่

ในระหว่างการถอนฟันด้วยภูมิปัญญาคุณจะได้รับชาเฉพาะที่เพื่อมึนงงความเจ็บปวดและทันตแพทย์บางรายอาจทำให้คุณนอนหลับภายใต้การระงับความรู้สึกโดยทั่วไปในขณะที่ทำตามขั้นตอนนี้ ส่วนใหญ่เวลาการผ่าฟันคุดต้องทันตแพทย์ที่จะต้องทำให้แผลในเหงือกของคุณดังนั้นระยะเวลาการกู้คืนหลังจากการผ่าตัดฟันภูมิแพ้มีความซับซ้อนมากขึ้นเล็กน้อยกว่าที่มันจะเป็นหลังจากการสกัดฟันปกติ

หลังจากการผ่าฟันคุดจะต้องการให้คุณมีคนอยู่กับคุณเป็นเวลา 24 ชั่วโมงแรก ในช่วงเวลานี้คุณจะได้รับยาแก้ปวดที่อาจทำให้คุณรู้สึกไม่สบายมากและทันตแพทย์จะต้องการให้ใครบางคนอยู่กับคุณในกรณีที่คุณมีภาวะแทรกซ้อนและต้องการความช่วยเหลือ นี่เป็นข้อควรระวังอย่างหมดจด แต่ขอแนะนำให้ใช้

พยายามจัดเตียงของคุณเมื่อคุณกลับบ้านจากการผ่าตัดเพื่อให้คุณมีหมอนนุ่ม ๆ หลายตัว กับศีรษะของคุณยกหมอนนุ่มคุณมีโอกาสน้อยที่จะมีการระบายน้ำจากแผลรวมกันลงลำคอของคุณและทำให้คุณสำลัก การพิงศีรษะของคุณจะช่วยบรรเทาอาการปวดที่เจ็บปวดซึ่งบางครั้งก็เกี่ยวข้องกับการผ่าฟันคุด คุณจะได้รับใบสั่งยาสำหรับยาแก้ปวดบางอย่างโดยผ่าฟันคุดของคุณ ขอใบสั่งยาเหล่านี้ให้ครบถ้วน หากคุณไม่ต้องการพวกเขาที่ถูก

แต่ถ้าในช่วงกลางของคืนที่คุณเริ่มมีอาการปวดคุณอาจจะดีใจที่คุณมียาที่มีประโยชน์ ส่วนใหญ่ของอาการปวดที่เกี่ยวข้องกับการมีฟันดึงเกิดจากการบวมของเนื้อเยื่อ คุณสามารถใช้บีบอัดเย็นด้านนอกของกรามเพื่อช่วยบรรเทาอาการบวมและปวด คุณควรวางผ้าแห้งระหว่างผิวบอบบางของแก้มและการบีบอัดเย็นและไม่เคยใช้ความร้อนหลังจากผ่าฟันคุด